Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Chương trình au pair các quốc gia nói tiếng Anh


Au pair – chương trình vừa học tiếng anh, vừa trao đổi giao lưu văn hóa bản địa tại các quốc gia sử dụng tiếng anh như Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Ireland, Ai-xơ-len… Đây là một cơ hội dành cho sinh viên cải thiện tiếng anh đồng thời giao lưu, trao đổi văn hóa bằng cách sống với gia đình nuôi người bản xứ.

Au pair sống cùng gia đình nuôi bản xứ
Au pair sống với gia đình nuôi như là một người chị (anh) cả trong gia đình, nhiệm vụ chính của au pair là giúp chăm sóc trẻ và một số việc vặt trong gia đình (tùy thuộc từng gia đình). Đổi lại, au pair được gia đình nuôi chi trả toàn bộ phí ăn ở, và một khoản tiền tiêu vặt nữa. Au pair như là một thành viên trong gia đình nuôi,  phòng riêng có cửa sổ tối thiểu 9 m2, có thể sử dụng phòng tắm chung với trẻ hoặc gia đình, được đảm bảo quyền riêng tư cá nhân.
Au pair vừa học vừa chơi cùng trẻ
Sau đó, au pair có thể thực hiện ước mơ du học của mình với vốn tiếng Anh vững vàng, kèm theo đó bạn phải nhận được thư mời từ một trường đại học nữa nhé.
Du học trong tầm tay
Điều kiện để tham gia chương trình au pair: từ đủ 18 tuổi đến 30 tuổi tùy từng quốc gia.
Ngoài ra au pair Pháp cũng là một chương trình nổi bật trong du học pháp 2016. Chương trình này được triển khai nhiều năm và đạt được nhiều thành công, giúp đỡ các bạn sinh viên cải thiện khả năng học tiếng Pháp rõ rêt.
Công ty tư vấn du học Pháp sẽ giúp đỡ các bạn hoàn thành hồ sơ thủ tục một cách nhanh chóng nhất. 
Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu
Địa chỉ   : Nhà số 7, lô B, Khu Liên Cơ, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website : http://vietphapaau.edu.vn/
Email     : duhocvietphap@gmail.com
ĐT          : 04 3200 24 76
Hotline   : 0983 102 258 (Ms Hà)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét