Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Au pair Iceland

Au pair Iceland – cơ hội du học, giao lưu trao đổi văn hóa bản xứ. Bạn đã từng ước mơ sống tại một trong những đất nước an toàn và hạnh phúc nhất trên thế giới? Hãy tới Ai-xơ-len để trải nghiệm cuộc sống, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ,  đi thang máy trực tiếp vào buồng dung nham của núi lửa hay chiêm ngưỡng cực quang. Bạn có muốn thử cảm giác tận hưởng 3 ngày mặt trời không lặn? Sống trong thành phố UNESCO văn học Reykjavik?

Chương trình au pair Ai-xơ-len này tương tự như Au pair Pháp-  đã thu được rất nhiều thành công. Hãy biến những điều trong tưởng tượng thành hiện thực nhé các au pair. Các au pair sống cùng gia đình nuôi Ai-xơ-len bản xứ, bạn được miễn phí ăn ở, bảo hiểm y tế, tham gia các khóa học ngôn ngữ và các sự kiện văn hóa truyền thống. Nhiệm vụ duy nhất của au pair là chăm sóc trẻ và làm một ít việc vặt trong gia đình. Đồng thời au pair nhận được khoảng 80€/ tuần tiền tiêu vặt.
Chăm sóc những em bé thật đáng yêu
Trước khi tới Ai-xơ-len, au pair và gia đình nuôi sẽ thỏa thuận hợp đồng được công nhận bởi Tổng cục di trú Utlendingastofnun và cơ quan Lao động. Au pair làm việc 30h/ tuần, không quá 6h/ ngày. Nếu au pair làm thêm công việc thì sẽ được gia đình nuôi trả thêm tiền.
The Icelandic Horse Festival 
 Au pair có 2 ngày nghỉ/ tuần và có ít nhất 2 ngày nghỉ cuối tuần trong tháng. Trong thời gian rảnh, au pair có thể đi du lịch, khám phá, tham gia các hoạt động văn hóa bản xứ. Văn hóa Ai-xơ-len mang đậm phong cách Scandinavia, họ tự hào về di sản văn hóa Viking được thừa hưởng và ngôn ngữ riêng của mình. Thời gian rảnh trong ngày, bạn có thể tham gia các khóa học tiếng bản xứ.
Blue Lagoon
Au pair như là một thành viên trong gia đình nuôi, có phòng riêng và được đảm bảo quyền riêng tư. Tất nhiên, khi đi du lịch hay picnic thì gia đình nuôi đều đưa bạn đi cùng.Sau 6 tháng, Au pair sẽ có 1 tuần nghỉ ở nhà hoặc du lịch khám phá: từ trên cao ngắm nhìn những ngôi nhà đầy màu sắc như những chiếc kẹo ở thủ đô Reykjavik, tới Blue Lagoon tắm có thể chữa các bệnh ngoài da, đi thang máy trực tiếp vào buồng dung nham núi lửa, hay đi chiêm ngưỡng cực quang.

Đây là cơ hội du học 2016, cải thiện tiếng Anh rất tốt dành cho các au pair. Sau khi kết thúc hợp đồng, với vốn tiếng Anh vững vàng, au pair có thể thực hiện ước mơ du học của mình rồi.
Công ty tư vấn du học Việt Pháp Á Âu sẽ giúp đỡ bạn hoàn thành hồ sơ một cách nhanh chóng.
Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu
Địa chỉ   : Nhà số 7, lô B, Khu Liên Cơ, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website : http://vietphapaau.edu.vn/
Email     : duhocvietphap@gmail.com
ĐT          : 04 3200 24 76
Hotline   : 0983 102 258 (Ms Hà)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét