Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Au pair Đức A-Z

Au pair Đức, cơ hội du học , trao đổi giao lưu văn hóa  với người bản xứ. Bạn thực sự muốn có một khoảng thời gian sống cùng với gia đình nuôi bản xứ Đức, học tiếng hay thực sự cảm nhận nền văn hóa Đức. Vậy tại sao bạn không trở thành au pair ngay hôm nay. Hãy cùng tìm hiểu au pair Đức từ A-Z nhé.
Au pair Đức -  như là một người chị (anh) cả trong gia đình. Au pair có nhiệm vụ chính là chăm sóc trẻ và làm một số việc vặt trong gia đình nuôi (tùy thuộc từng gia đình và ghi trong hợp đồng). Thời gian làm việc 30h/ tuần, không quá 6h/ngày, bao gồm việc trông trẻ. Au pair có ít nhất 1 ngày nghỉ/ tuần và 4 tuần nghỉ cho 1 năm ở cùng gia đình nuôi.  
Au pair vui chơi cùng trẻ
Đổi lại, au pair được gia đình nuôi chi trả tiền ăn ở và có thêm một khoản tiền tiêu vặt 260€/tháng (kể cả trường hợp bạn ốm hoặc tai nạn). Au pair như là một thành viên trong gia đình nuôi,  phòng riêng rộng  ít nhất 9 m2 có cửa sổ, có thể sử dụng chung nhà tắm cùng trẻ hoặc gia đình. Tất nhiên là au pair cùng tham gia các hoạt động chung của gia đình như: du lịch, picnic,… Au pair  tham gia khóa học tiếng Đức, các hoạt động văn hóa được gia đình nuôi hỗ trợ một phần chi phí.
Lễ hội truyền thống Đức
Hợp đồng au pair và bảo hiểm là vấn đề rất quan trọng. Au pair cần đảm bảo các nhiệm vụ, giờ làm việc, bảo hiểm được ghi đầy đủ trong hợp đồng theo quy định của Hiệp định Châu Âu. Au pair được gia đình người nuôi chi trả bảo hiểm thân thể, ốm đau, tai nạn.
Du học Đức trong tầm tay
Sau khi hết hạn hợp đồng, với nền tảng ngôn ngữ vững vàng, au pair có thể thực hiện ước mơ du học của mình rồi. Tất nhiên, au pair phải đảm bảo mình nhận được thư mời của trường đại học nhé.
Bạn thực sự yêu nước Đức chứ? Bạn thực sự muốn sống cùng gia đình bản xứ Đức? Bạn có sẵn sàng dành thời gian để chăm sóc trẻ em? Để trở thành au pair Đức, chúng ta sẽ trả lời nhanh một số câu hỏi sau nhé?
-       -  Bạn đang trong độ tuổi từ 18 đến 26?
-       - Bạn độc than hay không có con?
-       - Bạn có sẵn sàng ở cùng gia đình nuôi người Đức ít nhất 6 tháng?
-       - Đây là lần đầu tiên bạn là au pair Đức?
Nếu câu trả lời là “có”. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, nước Đức đang đợi bạn đó. Hãy nhanh liên hệ với Công ty tư vấn du học Việt Pháp Á Âu để chúng tôi giúp đỡ bạn hoàn thành hồ sơ nhé. Ngoài ra, còn rất nhiều thông tin du học Pháp 2016 lý thú dành thêm cho bạn.
Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu
Địa chỉ   : Nhà số 7, lô B, Khu Liên Cơ, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website : http://vietphapaau.edu.vn/
Email     : duhocvietphap@gmail.com
ĐT          : 04 3200 24 76


1 nhận xét: