Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Au pair - Du học, du lịch Châu Âu, dễ hay khó?

          Chắc hẳn rất nhiều bạn trẻ hy vọng có thể một lần tới Châu Âu (Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Iceland, Ireland,….) du học hay du lịch nhỉ? Nhưng không ít bạn vẫn luôn băn khoăn, lo lắng về thủ tục xin visa, chi phí đi lại ăn ở và học tập đúng không? Một giải pháp tối ưu dành cho bạn đây. Hãy tham gia chương trình au pair cùng chúng tôi.

          Có thể chương trình au pair còn khá mới mẻ và lạ lẫm đối với một số bạn, nhưng thực sự Công ty tư vấn du học Việt Pháp Á Âu đã đạt được nhiều thành công với  chương trình au pair Pháp, biến ước mơ du học, du lịch Châu Âu miễn phí của rất nhiều sinh viên thành hiện thực.
Du lịch miễn phí một cách dễ dàng
Au pair Châu Âu là chương trình du học trao đổi giao lưu văn hóa bản xứ dành cho sinh viên. Au pair sống cùng gia đình nuôi, có phòng riêng, được tham gia khóa học tiếng, đóng bảo hiểm và hoàn toàn miễn phí ăn ở. Ngoài ra, au pair còn có thêm một khoản thu nhập hàng tháng 300-400€. Nhiệm vụ chính của au pair là chăm sóc trẻ em trong gia đình nuôi. Bạn làm việc không quá 30h/tuần, 6h/ngày. Au pair được nghỉ 1-2 ngày/ tuần và 4 tuần/ năm.
Chăm sóc, học tập cùng các em nhỏ thật thú vị
           Quá là tuyệt vời phải không các au pair. Hãy thử tưởng tượng nhé, để đi du học các nước Châu Âu thì yêu cầu ngoại ngữ khá là cao, xin visa cũng rất khó đúng không các bạn? Nhưng khi bạn tham gia chương trình au pair thì lại hoàn toàn khác. Trình độ ngoại ngữ yêu cầu ở mức thấp hơn nhiều – chỉ cần có thể giao tiếp tối thiểu là ok. Trong quá trình au pair sống cùng gia đình nuôi, vốn ngoại ngữ sẽ tăng lên rất nhiều nhờ quá trình giao tiếp hàng ngày. Ngoài ra, au pair còn được tham gia một số khóa học ngôn ngữ bắt buộc nữa. Như vậy, au pair có thể cải thiện trình ngoại ngữ của mình để thực hiện ước mơ du học rồi.

          Du lịch thì sao? Tại sao không? Au pair sẽ cùng tham gia các chuyến du lịch hoặc picnic cùng gia đình nuôi. Thời gian rảnh và ngày nghỉ trong tuần cộng với tiền tiêu vặt cũng là một yếu tố giúp au pair có thể tư trải nghiệm du lịch bụi, thăm thú và khám phá những địa danh đẹp như mơ tại nước Paris- Pháp xinh đẹp hay Bỉ, Hà Lan, Thụy Sĩ, Thụy Điển,……

           Sau một năm sinh sống và làm việc tại Châu Âu, Au pair thực sự trải nghiệm cuộc sống, văn hóa và ngôn ngữ bản địa. Nếu au pair có được thư mời của một trường đại học nữa thì ước mơ du học đã trở thành hiện thực rồi đó.

Hãy đồng hành cùng chúng tôi để có cơ hội du học 2016 nhanh nhất và dễ dàng nhất.
Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu
Địa chỉ   : Nhà số 7, lô B, Khu Liên Cơ, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website : http://vietphapaau.edu.vn/
Email     : duhocvietphap@gmail.com
ĐT          : 04 3200 24 76

Hotline   : 0983 102 258 (Ms Hà)

1 nhận xét: